Mặt bằng tòa Iris 1 và mặt bằng tòa Iris 2 căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden.

Tòa Iris 1 và Iris 2 là tổ hợp thuộc chung cư Hà Đô Centrosa Garden. Điều đặc biệt ở chỗ là 2 tòa chung cư Iris 1 và Iris 2 nằm chung hành lang nên khi nhìn thoáng qua ta có thể thấy mật độ dày đặc, nhưng không phải vậy, đây là một trong những bố trí tuyệt đẹp nhất, thoáng gió nhất trong 8 tòa chung cư cao tầng dự án chung cư Hà Đô, được khách hàng tin tưởng và yêu thích đánh giá tốt nhất.

Tòa Iris 1 có mật độ thiết kế 7 căn/sàn với số lượng hai căn 1 phòng ngủ, hai căn hộ 2 phòng ngủ, một căn hộ 2 phòng ngủ đa năng và hai căn hộ 3 phòng ngủ.

Số lượng 3 thang chở người và một thang chở hàng riêng biệt, ngoài ra còn có 1 thang thoát hiểm.

Tòa Iris 2 có mật độ thiết kế 10 căn/sàn bao gồm: năm căn 2 phòng ngủ, hai căn 2 phòng ngủ đa năng và ba căn hộ 3 phòng ngủ đa năng. Với số lượng thang chở người là 3 thang, thang chở hàng là 1 thang và 1 thang thoát hiểm.

Như vậy có thể nói cách bố trí vô cùng hợp lý khi đó cư dân có thể đi cả 2 lộ thang của 2 tòa Iris 1 và Iris 2 vô cùng thuận tiện, hơn nữa thang máy của chung cư Hà Đô Centrosa Garden được là thang máy loại 1 đi vô cùng êm và nhanh, sẽ không có chuyện phải chờ đợi khi lên xuống.

Dưới đây là mặt bằng chi tiết tòa Iris 1 và Iris 2 căn hộ chung cư Hà Đô Centrosa Garden liên hệ 0703001357


Mặt bằng tòa Iris Iris 2.